Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Liksin

     Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2024, tại hội trường Tổng Công ty Liksin đã đã diễn ra buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Thọ Vượng vào vị trí Phó Tổng giám đốc của Công ty Liksin.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan, với sự tham dự của Lãnh đạo sở Nội vụ, Sở Công thương, lãnh đạo Tổng công ty, đại diện các phòng ban đơn vị trực thuộc Tổng công ty Liksin.

Ảnh: Lãnh đạo sở Nội vụ, Sở Công thương và lãnh đạo Tổng công ty Liksin chúc mừng đồng chí Hoàng Thọ Vượng
Ảnh: Lãnh đạo sở Nội vụ, Sở Công thương và lãnh đạo Tổng công ty Liksin chúc mừng đồng chí Hoàng Thọ Vượng

     Tại buổi lễ đồng chí Lại Thị Ngọc Lan – Giám đốc phòng Tổ chức nhân sự Tổng công ty Liksin đã thay mặt Ban lãnh đạo công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Thọ Vượng Phó Tổng giám đốc của Công ty Liksin.

     Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Thọ Vượng đã bày tỏ lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo sở Nội vụ, Sở Công thương và tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Liksin đã tin tưởng giao trọng trách. Đồng thời, đồng chí Hoàng Thọ Vượng cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, cùng với tập thể lãnh đạo đưa Tổng công ty Liksin đạt được những thành công mới.

     Đồng chí Hoàng Thọ Vượng là một cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm tại Sở Công thương. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và năng lực quản lý hiệu quả, đồng chí được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào việc hoạch định và triển khai các chiến lược phát triển của Tổng công ty Liksin trong thời gian tới.

Ảnh: Đại biểu tham dự
Ảnh: Đại biểu tham dự

     Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Sự kiện này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Tổng công ty Liksin mà còn là lời khẳng định cho sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với công tác xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý./.

TRẦN ANH TUẤN