Tổng công ty Liksin tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ năm 2024

Ngày 27/7 hàng năm, cả nước cùng hướng về những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Thấu hiểu ý nghĩa sâu sắc của ngày lễ này, Tổng công ty Liksin đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đầy ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Hòa: Đền đáp công ơn các anh hùng !

Một trong những hoạt động trọng tâm của Tổng công ty Liksin là lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Hòa. Đến đây, lãnh đạo và người lao động của công ty đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ những người con ưu tú đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Hòa
Đoàn TCT Liksin viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đức Hòa

Thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng: Tỏa sáng tấm lòng nhân ái !

Bên cạnh việc viếng nghĩa trang, Tổng công ty Liksin còn tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Rợt trên địa bàn huyện Đức Hòa. Những bà mẹ Việt Nam Anh hùng là biểu tượng cao quý của lòng yêu nước, của sự hy sinh cao cả. Việc đến thăm và tặng quà các mẹ không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cơ hội để các cán bộ công nhân viên Liksin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, động viên các mẹ sống vui khỏe.

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Rợt,  huyện Đức Hòa
Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Rợt,  huyện Đức Hòa

Các hoạt động tri ân của Tổng công ty Liksin không chỉ là nghĩa vụ mà còn thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Thông qua các hoạt động này, Liksin mong muốn giáo dục truyền thống yêu nước, tri ân cho thế hệ trẻ, đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng. Ngày Thương binh - Liệt sỹ là dịp để chúng ta cùng nhau tưởng nhớ, tri ân những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Những hoạt động của Tổng công ty Liksin đã góp phần làm cho ngày lễ này trở nên ý nghĩa hơn, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp trong cộng đồng.

TRẦN ANH TUẤN