Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên công nhân năm 2013

Định hướng, ký kết hoạt động và nội dung trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên công nhân năm 2014 với sự tham gia của hơn 90 đồng chí là cán bộ Đoàn các cơ sở, các Đoàn viên xuất sắc, các gương điển hình tiêu biểu trong hoạt động Đoàn tại cơ sở nói riêng và Đoàn cấp trên nói chung. Qua chương trình góp phần cho toàn thể các đồng chí cán bộ Đoàn nhìn lại thành quả cũng như bài học kinh nghiệm trong suốt 1 năm hoạt động. Từ đó, Tập thể Đoàn Tổng Công Ty cùng xây dựng và chung tay đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên công nhân năm 2014 với nhiều thành công mới, mô hình mới thông qua công tác ký kết xác lập các nội dung tại hội nghị.

Bên cạnh đó, công tác tuyên dương khen thưởng những cá nhân, tập thể cũng được vinh danh tại chương trình. Với hơn 37 tập thể và 96 cá nhân được khen thưởng các cấp bộ Đoàn từ Trung Ương, Thành Đoàn, Tỉnh Đoàn đến Đoàn Tổng Công Ty. Nó là động lực, là sự khích lệ cho sự xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đặc biệt, điểm mới trong chương trình hội nghị năm nay so với các năm trước là sự đóng góp “Heo vàng cán bộ Đoàn” từ kinh phí khen thưởng mà các tập thể, cá nhân nhận được. Chương trình đã vận động được gần 10 triệu đồng góp phần thực hiện quỹ hỗ trợ cho các Đoàn viên, thanh niên khó khăn tại các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Chương trình hội nghị năm nay ngoài mang tính trang nghiêm, long trọng nó còn đẩy mạnh ý nghĩa nhân văn sâu sắc thông qua việc “Nuôi Heo đất vì Trường Sa và xây dựng khu tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng” và đăng ký hoạt động tình nguyện tại cơ sở.

Hội nghị kép lại với những kết quả đáng biểu dương sau một năm hoạt động và mở ra một chặng đường mới với nhiều thử thách mới.

L.N

Một số hình ảnh trong hội nghị: