Hội nghị sơ kết hoạt động công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng bộ Tổng công ty Liksin

     Ngày 18 tháng 7 năm 2024, Đảng bộ Tổng Công ty Liksin đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty.

     Đến dự hội nghị, Đảng bộ Tổng công ty Liksin vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Phạm Anh Tùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố. Cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng Ban Kiểm soát, Kiểm soát viên, Kế toán trưởng, Ủy viên UBKT Đảng ủy TCT, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Bí thư, Phó Bí thư ĐTN TCT, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi/đảng trực thuộc và đảng viên các chi/đảng bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ Tổng công ty Liksin.

     Trong 6 tháng đầu năm 2024, dưới sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy, sự nỗ lực cố gắng của các cấp ủy, chi bộ và đảng viên, hoạt động công tác xây dựng đảng của Tổng công ty đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nổi bật là:

  • Về công tác tư tưởng, chính trị: Đã đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và người lao động về các chủ trương, đường lối của Đảng; tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, đất nước.
  • Về công tác tổ chức: Hoạt động của Đảng ủy, các chi bộ được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả; đã tổ chức tốt các kỳ sinh hoạt chi bộ theo quy định; kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đảng.
  • Về công tác cán bộ: Đã chú trọng bồi dưỡng, đào tạo cán bộ các cấp; sắp xếp, điều động cán bộ hợp lý, đúng quy định; đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát cán bộ.
  • Về công tác kiểm tra, giám sát: Đã thực hiện nghiêm các quy định về công tác kiểm tra, giám sát; xử lý kịp thời các vi phạm của đảng viên.
  • Về công tác dân vận: Đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên và người lao động; tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội.

     Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, Đảng ủy Tổng công ty xác định tập trung vào một số nhiệm vụ chính:

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và người lao động về các chủ trương, đường lối của Đảng, Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp.
  • Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của doanh nghiệp.
  • Nâng cao chất lượng hoạt động của Đảng ủy, các chi bộ; chú trọng công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ các cấp.
  • Thực hiện nghiêm các quy định về công tác kiểm tra, kỷ luật đảng; kịp thời xử lý các vi phạm của đảng viên.
  • Quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên và người lao động; tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội.
  • Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của doanh nghiệp.
  • Tăng cường công tác rà soát, bổ sung, quy hoạch cấp ủy chi bộ, đảng bộ bộ phận và cấp ủy Tổng công ty trong tháng 08 năm 2024 để phục vụ cho đại đại các cấp diễn ra vào đầu năm 2025.

     Ngoài ra trong hội nghị, Đảng ủy Tổng công ty còn tập trung triển khai một số nội dung như: Triển khai chương trình phòng chống tham nhũng năm 2024; triển khai quy định 144-QĐ/TW ngày 09 tháng 05 năm 2024 của Bộ chính trị về quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giao đoạn mới. Đồng thời cũng thảo luận các nội dung về công tác phát triển đảng viên mới của Đảng bộ bộ phận Xí nghiệp bao bì Liksin, sinh hoạt chi bộ tại công ty cổ phần in nhãn hàng An Lạc; những thuận lợi khó khăn thực hiện công tác Đảng tại chi bộ công ty cổ phần Mực in và hóa chất Sài Gòn. Hội nghị đã lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Anh Tùng - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố và Đảng ủy Tổng công ty Liksin sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo này để đưa vào nghị quyết thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024.

     Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thống nhất, với quyết tâm cao của toàn thể đảng viên trong Tổng công ty nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong 6 tháng cuối năm 2024, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển chung của Tổng công ty trong năm 2024.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Hình ảnh của Hội nghị
Hình ảnh của Hội nghị 1

Hình ảnh của Hội nghị
Hình ảnh của Hội nghị 2

ĐC Trần Ngọc Sơn - BT Đang Ủy, Chủ tịch HĐTV
Đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty

Đồng chí Phạm Anh Tùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp
Đồng chí Phạm Anh Tùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp